Chính sách đổi trả

 

chính sách đổi trả heroma

follow link Nhằm chăm sóc và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Công ty TNHH HEROMA áp dụng chính sách đổi hàng khi mua hàng tại Shop Heroma như sau:

follow link I. Quy định đổi, trả hàng:

–  Khách hàng chỉ được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất nhưng phải tuân thủ các điều kiện sau:

–  Thời gian sử dụng không quá 14 ngày (kể từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng).

–  Sau khi đã có biên bản xác nhận của nhân viên chăm sóc khách hàng Shop Heroma

–  Sản phẩm không bị trầy xước, nứt vỡ, ẩm ướt hoặc dính hóa chất.

–  Thùng xốp không bị rách, bể; phải có đầy đủ catalogue, linh kiện, phụ kiện kèm theo, tặng phẩm (nếu có).

–   Có đầy đủ chứng từ kèm theo như Phiếu xuất hàng, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành( mã bảo hành trên hệ thống).

–   Sản phẩm chưa bị tháo rời linh kiện.

*** Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về SHop Heroma.

*** Khách hàng sẽ chịu các chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ,… theo quy định của công ty ( Trên từng sản phẩm riêng biệt)

II. Sản phẩm không được đổi, trả khi:

–   Sản phẩm đã quá thời hạn được đổi trả sản phẩm (14 ngày).

–   Sản phẩm bị trầy xước, nứt vỡ, ẩm ướt hoặc dính hóa chất.

–   Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm đã mua.

–   Thùng xốp bị rách, bể; phải có đầy đủ catalogue, linh phụ kiện kèm theo.

–   Không đầy đủ chứng từ kèm theo như Phiếu xuất hàng hoặc Hóa đơn mua hàng hoặc Phiếu bảo hành.

–   Sản phẩm đã bị tháo rời linh kiện.

III. Mọi thắc mắc xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH HEROMA

Địa chỉ: 127B/10 Đinh Tiên Hoàng, P. 3, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Website: www.heroma.vn

Hotline: 0906.909.313 – 0971.911.112